Chứng nhận ISO
ISO là gì
ISO là tên viết tắc của Tổ chức tiêu chuẩn hoá quốc tế (International Organization for Standardization). ISO là cơ quan thiết lập tiêu chuẩn quốc tế, đưa ra các tiêu chuẩn thương mại và công nghiệp trên phạm vi toàn thế giới.
ISO được thành lập ngày 23 tháng 2 năm 1947. Trụ sở Ban thư ký ISO đặt tại Geneva, Thụy Sĩ. Đến năm 2018 ISO có 161 thành viên quốc gia (national standards bodies) .Việt Nam gia nhập vào ISO năm 1977, là thành viên thứ 77 của tổ chức này.
Chứng nhận ISO 9001
Tiêu chuẩn áp dụng ISO
Tiêu chuẩn ISO 9001 áp dụng cho tất cả các tổ chức, bao gồm các doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức chính phủ, không phân biệt quy mô và loại hình hoạt động.
Lợi ích mang lại từ ISO 9001 (Hệ thống quản lý chất lượng)
Giúp doanh nghiệp củng cố và nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đối với khách hàng, đối tác
Hiệu quả làm việc được cải thiện rõ rệt.
Tạo sức mạnh nội bộ trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp và thúc đẩy người lao động không ngừng cố gắng trong công việc.
Người lao động cảm thấy có tinh thần và trách nhiệm hơn trong công việc.
Phát huy và nâng cao tính sức mạnh tập thể.
Hạn chế tối đa các sai xót phát sinh trong quá trình giải quyết công việc.
Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được ổn định.
Giảm rủi ro đối với nguồn nguyên liệu đầu vào.
....
Dịch vụ chứng nhận ISO 9001, Chứng nhận ISO 14001, Chứng nhận ISO 22000
Sản phẩm tương tự
-
Chứng nhận ISO 14001
Dịch vụ chứng nhận ISO 14001 Chứng nhận ISO 14001 Chứng nhận ISO 14001 Chứng nhận ISO 22000
-
Chứng nhận ISO 9001
Chứng nhận ISO 9001, Tạo uy tín với khách hàng, với đối tác, điểm nhấn uy tín trong hồ sơ đấu thầu, Tạo niềm tin với...
-
Lợi ích áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001
Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 sẽ giúp các nhà quản lý làm mới và thúc đẩy sự phát triển của tổ chức...